Home » Đồng Hồ Mykid Viettel

Giải Pháp CNTT

Đồng Hồ Mykid Viettel

Giới thiệu Đồng hồ Mykid viettel

Đồng hồ định vị trẻ em MyKID là sản phẩm chính hãng Viettel được thiết kế dành riêng cho trẻ trong độ tuổi từ 5 – 12 tuổi, giúp bố mẹ và người thân thoải mái liên hệ với trẻ bất cứ lúc nào thông qua cuộc gọi hoặc tin nhắn thoại.

Bên cạnh đó MyKID còn hỗ trợ tính năng định vị giúp bố mẹ luôn luôn biết được vị trí của trẻ mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra MyKID còn được trang bị camera giúp bố mẹ và trẻ thoải mái lưu lại các khoảnh khắc, hình ảnh đáng nhớ.

Đồng Hồ Mykid Viettel

Tính Năng Đồng Hồ Mykid Viettel

Đồng Hồ Mykid Viettel

1. TÍNH NĂNG ĐỊNH VỊ

Đồng hồ Mykid viettel sử dụng 3 công nghệ định vị GPS, Wifi, GSM giúp cha mẹ biết được vị trí chính xác của bé thông qua ứng dụng Mykid được cài đặt trên Smartphone của bố mẹ. Nhờ đó cha mẹ luôn biết được con mình đang ở đâu.

Ngoài ra cha mẹ cũng có thể xem lại lịch sử hành trình của bé từ các ngày trước đó thông qua ứng dụng viettel. Để giám sát quá trình đi lại của con e mình một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ Mykid viettel.

Đồng Hồ Mykid Viettel

2. TÍNH NĂNG NGHE GỌI, NHẮN TIN

Đồng hồ định vị trẻ em Mykid của viettel. Sử dụng sim Mykid chuyên dụng dành riêng cho đồng hồ, đồng hồ Mykid có chức năng nghe gọi điện thoại đã được cha mẹ cài đặt sẵn.

Ngoài tính năng liên lạc 2 chiều, đồng hồ Mykid viettel còn có thể gửi và nhận lời nhắn thoại hai chiều, đảm bảo cho sự kết nối hoàn hảo giữa gia đình và bé.

Bài viết liên quan

You cannot copy content of this page