Home » VIETTEL THAY ĐỔI GÌ ĐỂ PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG

Tin Tức Viettel

VIETTEL THAY ĐỔI GÌ ĐỂ PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG

VIETTEL THAY ĐỔI GÌ ĐỂ PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG TỐT HƠN

– Viettel Telecom với quan điểm, mong muốn mang lại sự thuận tiện nhất cho Khách Hàng khi cần liên hệ hoặc trao đổi những vướng mắc trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ Cáp Quang Viettel, Internet Viettel, Điện Thoại bàn Viettel, Di động Viettel…, kể từ ngày 1/8/2016, tổng đài Chăm Sóc Khách Hàng Viettel sẽ được quy hoạch lại, nhằm phục vụ nhu cầu của quý khách hàng khi liên hệ đến tổng đài hỗ trợ viettel sẽ hoàn toàn miễn phí cho cả Khách Hàng nội mạng hoặc ngoại mạng viettel.

VIETTEL THAY ĐỔI NHỮNG ĐẦU SỐ NÀO ĐỂ PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG TỐT HƠN

– Về việc Viettel quy hoạch lại Tổng đài Chăm Sóc Khách Hàng sẽ giúp khách hàng thuận tiện hơn, trong việc sử dụng dịch vụ viettel, nhớ ít đầu số hơn khi cần hỗ trợ tư vấn dịch vụ. Với mặt khác chính sách mới này sẽ giúp khách hàng đỡ phải tốn chi phí khi cần được hỗ trợ hoặc đăng ký thêm dịch vụ, Viettel Telecom sẽ là nhà mạng đi tiên phong trong công tác Chăm Sóc Khách Hàng khi thực hiện chính sách miễn phí cước gọi tới Tổng đài Chăm Sóc Khách Hàng hỗ trợ các dịch vụ viễn thông mà viettel cung cấp.

Theo đó, đối với khách hàng là cá nhân, hộ gia đình sẽ là qua đầu số tổng đài 18008098/198 thay thế cho tổng đài 19008198 hỗ trợ Khách Hàng sử dụng dịch vụ di động hoặc các sản phẩm trên nền di động của viettel, đầu số tổng đài 18008119 thay thế cho đầu số tổng đài 18008198 để phục vụ cho Khách Hàng sử dụng dịch vụ cố định của viettel. Còn Khách hàng Doanh nghiệp sẽ được viettel phục vụ qua đầu số tổng đài 18008000 thay cho đầu số tổng đài 19008098.

– Đây cũng là một hoạt động Chăm Sóc Khách Hàng rất ý nghĩa mà Viettel Trân trọng dành cho Khách Hàng của mình trong năm 2016.

Trung Tâm Viettel tại Các Quận Huyện trên địa bàn TPHCM:

Bài viết liên quan

You cannot copy content of this page