Giỏ Hàng
0 Sản Phẩm - 0

Viettel tri ân khách hàng

Thích

Tổng Công ty Viễn thông Viettel thực hiện theo phương châm Lắng nghe để phát triển năm 2015 viettel tri ân khách hàng tâm huyết

Thứ tư Ngày 25/11/2015, Tại trụ sở của Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã diễn ra buổi gặp mặt trao thưởng Chương trình Lắng nghe để phát triển năm 2015 dành cho 13 cá nhân và tổ chức, là những khách hàng thân thiết và gắn bó với Viettel, đã có những ý kiến đóng góp đầy thiết thực và được những lãnh đạo của Tổng Công ty Viễn thông Viettel đánh giá cao trong cuộc thi năm nay.

Chương trình Lắng nghe để phát triển năm nay rất thu hút sự tham gia của rất nhiều khách hàng thân thiết và tâm huyết gắn bó với Viettel trong thời gian dài, đã đưa ra những ý kiến đóng góp thật đa dạng, toàn diện trong nhiều lĩnh vực từ sản phẩm dịch vụ, chăm sóc khách hàng, truyền thông, thiết bị đầu cuối… Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã thẩm định những ý kiến xác thực, thực tiển cho công ty và quyết định trao giải cho 03 khách hàng tâm huyết là ông: Hà Thìn (Tuyên Quang), Ông Nguyễn Hoa Nam (Đắk Lắk), Bà Lê Thị Thanh Huyền (Hà Nội), mỗi giải thưởng trị giá 100 triệu đồng. Đây là những khách hàng đã “hiến kế” cho Viettel để hoàn thiện nhiều sản phẩm dịch vụ giúp viettel thuận tiện hơn gần gủi hơn với khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ cũng như mang lại hiệu quả sản xuất kinh doanh cho Viettel.

Nhân dịp này, Tổng Công ty Viễn thông Viettel cũng trao 10 giải thưởng Khách hàng thân thiết (mỗi giải trị giá 30 triệu đồng) cho những khách hàng thường xuyên gửi những góp ý tích cực và những phản hồi kịp thời về những vướng mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ Viettel.

h2

Viettel trao giải thưởng thân thiết cho 10 khách hàng, trị giá mỗi giải 30 triệu đồng

Theo thống kê, từ 01/01/2015 – 30/10/2015, các kênh tiếp nhận của chương trình Lắng nghe để phát triển năm 2015 nhận được 56.055 ý kiến tham gia cuộc thi. Đặc biệt có tới hơn 77% ý kiến đóng góp của khách hàng đã được Viettel đưa vào áp dụng, phát huy hiệu quả những ý kiến đóng góp đầy thiết thục về kinh doanh và doanh thu cũng như cải thiện hình ảnh của Viettel trong lòng khách hàng.

h1

Hai khách hàng có mặt trong lễ trao thưởng nhận giải Tâm huyết trị giá 100 triệu đồng

Chia sẻ về cuộc thi Lắng nghe để phát triển năm nay, Ông Lê Hữu Hiền – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Viễn thông Viettel cho biết chương trình Lắng nghe để phát triển thể hiện quan điểm lắng nghe những điều nhỏ nhất từ phía khách hàng để ngày càng hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ nhầm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của Viettel. “Sau 2 năm triển khai, chương trình Lắng nghe để phát triển đã thực sự trở thành cầu nối thân thiết giữa Viettel và khách hàng trong suốt thời gian qua. Chúng tôi cảm nhận được sự quan tâm của khách hàng trong từng ý kiến đã gửi về cho Viettel, đó cũng chính là động lực thôi thúc Viettel phải hoàn thiện mình hơn nữa trong thời gian tới”. Ông Lê Hữu Hiền nói.

Tính từ đầu năm đến nay, Viettel cũng tổ chức thành công hai sự kiện Lắng nghe để phát triển tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và trao thưởng cho 76 khách hàng đạt giải hàng tháng, hàng quý, mỗi giải thưởng trị giá 10 triệu đồng. Đây cũng là một nét mới được ghi nhận trong Chương trình Lắng nghe để phát triển năm 2015.

Chính thức gia nhập thị trường viễn thông từ ngày 15/10/2000, đến nay Viettel đã nhận được rất đông sự ủng hộ của gần 60 triệu khách hàng và khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường viễn thông Việt Nam. Chương trình “Lắng nghe để phát triển” một lần nữa khẳng định triết lý của Viettel luôn luôn lắng nghe, quan tâm đến khách hàng như những cá thể riêng biệt. Để kết nối nhiều hơn với khách hàng, Viettel đã xây dựng nhiều kênh tiếp nhận ý kiến như: Website, Fanpage, Tổng đài, Email, Bưu Chính, Cửa hàng/siêu thị Viettel trên toàn quốc. Mọi ý kiến của khách hàng đều được Viettel ghi nhận và phản hồi một cách nhanh nhất.

  • Viettel đã triển khai mới hoàn toàn các tuyến Cáp Quang trên Công nghệ GPON trên tất cả 63 tỉnh thành nằm bao bọc xung quanh hình chữ S trải dài từ Bắc đến Nam nhầm phục vụ tốt hơn cho khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ Internet giúp khách hàng dể tiếp cận được thông tin với chi phí cực thấp.
  • Cáp Quang Viettel luôn luôn mang đến những chất lượng về dịch vụ lẫn chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay.
  • Vì Vậy lắp mạng Viettel là sự lựa chọn hàng đầu cho người sử dụng dịch vụ, internet Viettel là mang đến cho người dùng một công nghệ viễn thông hiện đại trên toàn thế giới hiện nay với đường truyền hoàn toàn bằng cáp quang giúp người dùng tiết kiệm được chi phí và thời gian mang lại hiệu quả cao trong công việc. Với nhiều tính ưu việt của mạng cáp quang Viettel cho phép người dùng có thể truyền tốc độ và tải dữ liệu ngang bằng nhau giữa tốc độ Download và Upload bằng nhau, khác hẳn với những công nghệ cáp đồng trước đây. Mang lại sự tin cậy cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của viettel.
  • Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Viettel xin vui lòng liên hệ chúng tôi để chúng tôi được phục vụ bạn.
  • Xem Thông Tin Chi tiết tại: Cáp Quang Viettel|internet Viettel|Lắp Mạng Viettel

email