Home » Dịch vụ Kênh thuê riêng Leased Line Viettel

Giải Pháp CNTT

Dịch vụ Kênh thuê riêng Leased Line Viettel

Dịch vụ Kênh thuê riêng Leased Line Viettel

 
 

 

 

 

 

 

Ngày nay không ít các gói dịch vụ mạng cáp quang siêu tốc ra đời nhằm đáp ứng liên tục nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng trên toàn quốc. Thế nhưng, đối với khách hàng là các doanh nghiệp tập đoàn lớn nhỏ việc sử dụng các gói cáp quang đơn thuần sẽ không thể thỏa mãn được yêu cầu về bảo mật, tốc độ, tính ổn định trong quá trình sử dụng làm việc luôn thường xuyên và cần đảm bảo sự thông suốt tuyệt đối về chất lượng.

Leased Line Viettel là gì?

Internet Leased Line (kênh thuê riêng Leasedline) là giải pháp Kênh thuê riêng trên hạ tầng cáp quang, cung cấp đường truyền Internet cho các doanh nghiệp, tập đoàn, ban ngành nhà nước hay tổ chức có nhu cầu sử dụng Internet tốc độ cao, ổn định, các kênh truyền số liệu bảo mật. Nâng cao hơn so với các gói ADSL thông thường, Internet Leased Line cung cấp dịch dụ với tính ổn định và bảo mật cho phép khách hàng triển khai được các ứng dụng riêng trên nền IP tĩnh như Mail Server, Web hosting, VPN, VoIP, Video Conference…

Internet Leased Line Viettel ra đời chính là bước tiến đỉnh cao của dịch vụ mạng Internet của nhà mạng Viettel, ưu tiên và đặc biệt phù hợp với phân khúc khách hàng là các doanh nghiệp, tập đoàn, ban ngành tại Việt Nam. Mặc dù xuất hiện trên thị trường Viễn thông không phải quá mới mẻ, thế nhưng chắc hẳn không ít khách hàng vẫn còn đặt nhiều dấu chấm hỏi về dịch vụ đường truyền Leased Line Viettel. Hãy cùng chúng tôi theo dõi thông tin chi tiết nhất về gói Internet được cho là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

 

Hình thức kết nối của dịch vụ Kênh thuê riêng Leased Line Viettel

Là kết nối trực tiếp giữa điểm và điểm hoặc điểm đến đa điểm cùng sử dụng kênh truyển dẫn dữ liệu thuê riêng. Chính vì vậy sẽ đem lại hiệu quả về tính bảo mật cao, dễ dàng giám sát quản lý trong quá trình sử dụng.

Tổng hợp các loại hình kênh trắng phân theo vùng kết nối dữ liệu:

– Kênh thuê riêng nội tỉnh: Được thiết lập giữa các điểm thuộc phạm vi trong cùng một địa giới hành chính tỉnh, thành phố trực thuộc TW.

– Kênh thuê riêng liên tỉnh: Được thiết lập giữa các điểm không cùng địa giới hành chính một tỉnh, thành phố trực thuộc TW.

– Kênh thuê riêng quốc tế: Được thiết lập giữa các điểm không cùng trên lãnh thổ Việt Nam.

 

Lợi ích của việc sử dụng Kênh thuê riêng Leased Line Viettel

  • Dịch vụ cung cấp kênh truyền dẫn dành riêng (bằng cáp quang, đồng hay Viba), điểm nối điểm, đáp ứng nhu cầu liên lạc đặc biệt quan trọng của các doanh nghiệp, đảm bảo băng thông 100% như cam kết (khách hàng sẽ không bị chia sẻ băng thông tại mọi thời điểm).
  • Độ ổn định: cao nhất do triển khai trên mạng lưới viễn thông quốc tế hiện đại, được bố trí dự phòng ở mức cao nhất. Độ khả dụng dịch vụ đạt 99.99%, cam kết tỉ lệ lỗi là nhỏ nhất 10-4%.
  • Độ linh hoạt: Dễ dàng nâng cấp dung lượng/tốc độ, cung cấp nhiều loại giao tiếp khác nhau: FE, V.35, G.703, BNC, LC…
  • Độ bảo mật: cao nhất triển khai kênh điểm-điểm dành riêng cho khách hàng.
  • Truyền dẫn với thời gian thực, không bị trễ
  • Tuỳ theo nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp mình, khách hàng có thể thuê kênh với tốc độ thấp nhất từ 64Kb/s tới không giới hạn với các giao tiếp mạng chuẩn.
  • Thời gian tiếp nhận sự cố <0.5h, thời gian xử lý sự cố 2h-6h, thời gian hỗ trợ 24/7/365. Có quy trình tiếp nhận hỗ trợ và xử lý sự cố.
  • Với mạng lưới cáp quang phủ khắp tất cả các huyện trên toàn quốc với cấu trúc đảm bảo tính vu hồi cao và mạng lưới cáp quang đi quốc tế rộng khắp, các khách hàng sử dụng kênh thuê riêng trong nước hoặc quốc tế sẽ được đảm bảo chất lượng và mức độ dự phòng tốt nhất.

Tại sao sử dụng dịch vụ kênh thuê riêng Leased Line của Viettel

  • Tốc độ cao, ổn định nhất: Truyền dẫn trên hạ tầng cáp quang với công nghệ đối xứng, không bị suy hao tín hiệu. Với cổng kết nối quốc tế lên đến 220Gbps, Viettel cam kết băng thông cung cấp cho khách hàng luôn đạt 100% tại mọi thời điểm.
  • Sử dụng đa dịch vụ: Với 8 IP tĩnh được cung cấp miễn phí, khách hàng có thể triển khai các ứng dụng chất lượng cao như: Mạng riêng ảo (VPN), điện thoại Internet (IP Phone), hội nghị truyền hình (Video Conference), thiết lập và quản lý hệ thống Mail Server và Web Server…
  • Linh hoạt: Thực hiện nâng hạ tốc độ dễ dàng không cần thay đổi đầu cuối và mô hình kết nối của Khách hàng.

Internet Leasedline dành cho ai?

Dành cho doanh nghiệp, tổ chức đang hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam có nhu cầu thiết lập Cổng thông tin điện tử riêng hoặc sử dụng các ứng dụng Internet chất lượng cao…

Một số khách hàng tiêu biểu của Viettel:

– Bộ, sở, ngành: Bộ Ngoại giao, Sở Giáo dục và Đào tạo các tỉnh/TP, Sở Thông tin và truyền thông các tỉnh/TP, Bộ Tài nguyên và Môi trường…

– Doanh nghiệp lớn: Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Cổ phần khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí…

– Doanh nghiệp FDI: Công ty Ajinomoto Việt Nam, Công ty Electronics Việt Nam, Công ty Mercedes-Benz Việt Nam.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng một đường truyền ổn định chất lượng và an toàn bảo mật nhất hiện nay thì đừng bao giờ bỏ qua Kênh thuê riêng Leased Line Viettel. Với tính năng quá vượt trội và hàng ngàn ưu điểm chắc chắn sẽ đáp ứng hoàn toàn mong muốn của quý khách và làm quý khách thực sự hài lòng với dịch vụ Internet tốc độ cao tốt nhất của Viettel.

Bài viết liên quan

You cannot copy content of this page