Viettel Thay Đổi Gì Để Phục Vụ Khách Hàng, với quan điểm mong muốn mang lại sự thuận tiện nhất cho Khách Hàng khi cần liên hệ hoặc trao đổi những vướng mắc trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ Cáp Quang Viettel, Internet Viettel, Điện Thoại bàn Viettel, Di động Viettel…,
Kể từ ngày 1/8/2016, tổng đài Chăm Sóc Khách Hàng Viettel sẽ được quy hoạch lại, nhằm phục vụ nhu cầu của quý khách hàng khi liên hệ đến tổng đài hỗ trợ viettel sẽ hoàn toàn miễn phí cho cả Khách Hàng nội mạng hoặc ngoại mạng viettel.
Xem thêm: X2 băng thông
Viettel Thay Đổi Gì Để Phục Vụ Khách Hàng
+ Viettel sẽ là nhà mạng đi tiên phong trong công tác CSKH khi thực hiện chính sách miễn phí.
+ Đầu số hỗ trợ di động: 18008098/198
+ Đầu số báo hỏng cố định 18008119
+ Đầu số Doanh Nghiệp 18008000
Xem thêm: Đồng Hồ mykid